Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a. Phụ trách mảng Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới, nhân viên cũ, quản lý nhà sách
- Phụ trách đào tạo Hội Nhập VHTC, triển khai sử dụng các app – hỗ trợ công việc
- Chăm sóc nhân viên mới sau đào tạo, hỗ trợ nhân viên mới về kiến thức, kỹ năng trong quá trình học việc
- Triển khai các khoá huấn luyện cho nhân viên cũ nâng cao năng lực
- Tham gia đào tạo, huấn luyện đội ngũ Tân Quản lý và Quản lý cũ
b. Thực hiện các chương trình, hoạt động theo phân công
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo, gắn kết outdoor, ngoại khoá
- Có khả năng MC, dẫn dắt các chương trình của công ty, phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn: ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan (sư phạm, quản trị nhân sự,...)
- Có khả năng truyền cảm hứng, lôi cuốn trong giao tiếp
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, ...)
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Thích ứng linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng trình bày lôi cuốn và truyền cảm hứng
- Phân tích và phát triển chương trình đào tạo
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức lớp học, hoạt động
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Phẩm chất:
- Tận tâm
- Kiên định
- Làm việc huóng tới kết quả
- Giữ lời
- Cầu thị, học hỏi liên tục
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (08h -17h). Thứ 7 (08h - 12h)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, bứt phá
- Phúc lợi:
Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV - Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.