Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Analyze training needs and develop training plans
Compile and update training materials
Support the development and monitoring of training process improvements, and be responsible for implementing the plan
Evaluate the effectiveness of training programs and propose improvements
Research and suggest other training programs to improve the quality of human resources
Monitor and evaluate the work efficiency of employees after completing the training program
Other tasks as assigned by superiors
Yêu Cầu Công Việc
Graduated from University with majors: Human Resource Management, Pedagogy, Training, etc.
Priority for candidates have at least 1 year experience of in the training field. Good understanding of training work, training processes.
Good English
Good communication and presentation skills
Ability to arrange time and work scientifically to avoid delays
Good individual and teamwork skills to complete the work in the best way
Logical thinking skills, ability to build strategies, methodical and coherent plans
Proficient in office computing (Excel, Word, PowerPoint)
Honest, progressive, eager to learn, passionate about the training field.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Annual health check
Provide to free meals
Benefits for birthdays, weddings, funerals, maternity, children, seniority...
Free distribution of uniforms and labor protection for each job position
Free shuttle bus routes from HCM, Bien Hoa, Hac Dich, Ba Ria, Vung Tau to Phu My office and vice versa - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện: Employees regularly participate in training courses to improve their qualifications
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon ~ Fri (8:00 ~ 17:00)
- Phúc lợi:
Tet bonus
Consider to increase annual salary based on capacity
Pay social insurance according to the Law, in addition to supporting accident insurance, health insurance
Free accommodation for remote employees - Ngày nghỉ:
National holidays and New Year holidays according to the Law, plus additional days off on company birthday, Mid-Autumn Festival, and Christmas
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.