Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN CHO VÙNG/ ĐVKD
- Phân tích tình hình nhân sự, kết quả kinh doanh, nắm bắt tình hình thực tế của Vùng/ĐVKD được phân công phụ trách và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình thúc đẩy từ Hội sở
- Đánh giá tình hình thực hiện công tác đào tạo/huấn luyện tại đơn vị và đề xuất kế hoạch/ chương trình đào tạo, huấn luyện và thống nhất với Vùng/ Đơn vị đảm bảo phù hợp với đặc thù của ĐVKD và định hướng chung của Khối.
- Phối hợp với các đơn vị HO có liên quan để xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo định hướng của Khối theo từng thời kỳ
TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÁC LỚP ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN
- Chủ động triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch đã thống nhất cho CBNV của Khối KHCN (Nhân viên HO và các Nhân viên ở ĐVKD)
- Tiếp nhận đề xuất đào tạo từ các đơn vị, phân tích nhu cầu, trao đổi với các bên có liên quan để triển khai phù hợp kịp thời cho các đơn vị
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo, huấn luyện/ hỗ trợ triển khai các chương trình bao gồm nhưng không giới hạn (sản phẩm, quy trình, kỹ năng…).
KIỂM TRA KỶ LUẬT KINH DOANH VÀ THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI ĐƠN VỊ
- Thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật kinh doanh của đơn vi bao gồm (Kiểm tra, hướng dẫn việc Họp huddle, Họp tuần/tháng, Báo cáo kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, hoạt động đào tạo, huấn luyện định kỳ,…)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất lao động như tổ chức telesales tập trung, workshop theo chuyên đề …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ Học vấn
- Cử nhân các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ đào tạo hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu có)
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Có ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Am hiểu về lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực
- Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bán hàng ở Khối Khách hàng cá nhân, có kỹ năng triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
4. Các Kỹ Năng
- Phân tích, đọc hiểu các loại báo cáo tài chính/kết quả kinh doanh, tổng hợp thông tin để ra quyết định dựa trên số liệu
- Xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả
- Tư duy tích cực, nhiệt huyết, result-oriented, chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng của đơn vị được phân công phụ trách hỗ trợ/thúc đẩy
- Tương tác, phối hợp, team-work tốt với nhiều đơn vị
- Tổ chức lớp, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ ĐVKD
5. Các năng lực khác/ others
- Lấy khách hàng làm trọng tâm: tư duy hỗ trợ, đồng hành cùng ĐVKD, cán bộ bán hàng
- Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi: cập nhật các xu hướng, các phương pháp đào tạo mới, ứng dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.