Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QA (70%)
- Conduct regular calibration benchmarking sessions.
- Ensure that professional call, email, chat message and case standards are maintained through consistent coaching.
- Monitor and evaluate agent’s performance to identify areas for improvement and provide coaching and feedback to help improve performance.
Training (20%)
- Prepare training materials, conduct training sessions focused on customer experience when newbies on-board, new policies…
- Assess training needs and identify areas where additional training is required.
- Conduct enhancement-training when having requirements from Managers and Team Leaders.
Other tasks (10%): Handling other assigned tasks from the Managers and Team Leaders.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 year experience in the customer contact center environment.
- 1 year experience working in a quality, service oriented environment.
- 1 year experience with training/QA job. Preferably in a customer contact center.
- Experience with communicating with staff from different ages.
- Knowledge of NinjaVan’s industry sectors is a preference.
- Colleague/University Graduation
- Planning and organizing.
- Good at English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Provide laptop for employees
Year End Party, annual Townhall Ceremony - Thời gian thử việc: 2 months (full salary)
- Cơ hội huấn luyện:
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager, etc. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Saturday (9:00 - 18:00)
- Đồng nghiệp:
Senior leaders are open-minded, respectful, and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
The scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country. - Phúc lợi:
"Tet" bonus
Annual salary review
Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
Attractive team-building activities, regular internal activities - Ngày nghỉ: 12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.