Mô tả công việc
- Đề xuất, lập kế hoạch đào tạo hàng năm theo định hướng, mục tiêu của Công ty
- Trực tiếp chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện hoạt động đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Đánh giá, báo cáo hiệu quả của các hoạt động đào tạo, từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến kịp thời
- Lan tỏa văn hóa học tập ở phạm vi công ty, phòng ban & cá nhân
- Là đầu mối làm việc, quản lý các nhà cung ứng
- Lên kế hoạch, sáng tạo ý tưởng cho các hoạt động thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp
- Trực tiếp triển khai các hoạt động phát triển VHDN theo kế hoạch
- Không ngừng cải tiến các phương pháp để khuyến khích, định hướng nhân viên suy nghĩ và hành xử theo giá trị cốt lõi của công ty, hướng về mục tiêu chung của tổ chức
- Chịu trách nhiệm các công tác truyền thông, PR nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí Đào tạo (hoặc lĩnh vực tương tự)
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản, lời nói giữa các cá nhân & bộ phận
- Kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo và triển khai các hoạt động thành công.
- Tư duy quy hoạch, chiến lược và sáng tạo
- Có trình độ tin học cao, thành thạo MS Office, có thể sử dụng các công cụ làm hình ảnh đơn giản
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Nhanh nhẹn, chủ động, hòa đồng và cởi mở trong công việc
- Tiếng anh tốt là lợi thế, có nền tảng về nhân sự là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập tuy theo năng lực chuyên môn
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại Phú Quốc 3.000.000 đồng/tháng (chưa bao gồm trong lương)
- Hỗ trợ chi phí nhận việc & về thăm nhà hàng năm
- Có ký túc xá và canteen phục vụ lưu trú & ăn uống
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK (PVI)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec
- Vui chơi VinWonders, Safari miễn phí không giới hạn trên toàn quốc
- Hưởng tất cả các chế độ ưu việt khác dành cho CBNV trong hệ sinh thái tập đoàn Vingroup
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.