Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Giới tính: Nam; Độ tuổi: Từ 22 – 40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng trực tiếp/sale thị trường, phát triển thị trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Đam mê, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc
- Mong muốn gắn bó, học hỏi, đam mê với kinh doanh
- Có bằng lái xe (đối với NVKD làm việc tại Hà Nội), có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 25 triệu/tháng (Bao gồm: lương cứng - Deal khi phỏng vấn theo năng lực + phụ cấp + lương doanh số + thưởng)
- Cơ chế lương, thưởng hấp dẫn, rõ ràng. Lộ trình thăng tiến, phát triển không giới hạn theo năng lực cá nhân
- Công ty tạo điều kiện để nhân viên tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
- Sản phẩm thương hiệu lâu năm, cạnh tranh trên thị trường
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng liên quan đến công việc
- Các chính sách phúc lợi và đãi ngộ: BHXH, BHTN, BHTN, Du lịch,...
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.