Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thiết kế sáng tạo, thực thi hoàn chỉnh các mẫu thiết kế trang sức 2D theo các chiến dịch/mùa vụ/ nhu cầu thị trường dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc chặt chẽ với khối sản xuất đảm bảo thiết kế được điều chỉnh hoàn chỉnh để có thể đưa vào sản xuất tuỳ theo nhu cầu và quy mô của thương hiệu, thị trường
- Báo cáo tuần, tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. PTSP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của P. PTSP
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Mỹ thuật công nghiệp ngành trang sức, tối thiệu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tư duy thẩm mỹ, yêu thích sự tìm tòi, sáng tạo cái mới
- Có khả năng thẩm định chất lượng thiết kế
- Sử dụng thông thạo các phần mềm mỹ thuật, thiết kế sản phẩm tương ứng với xu thế hiện tại như AI, Corel, Illustrator, Photoshop, Indesign, hoặc những phần mềm tương tự
- Có khả năng sketch tay là một điểm cộng lớn
- Có khả năng nắm bắt nhanh, đón đầu xu hướng thẩm mỹ / thiết kế và công nghệ mới có thể thực thi được trong quy trình sáng tạo, Có khả năng thực thi hoá ý tưởng, đưa ra giải pháp để giải quyết và phát triển quá trình sáng tạo
- Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, đảm bảo độ tin cậy về bảo mật thông tin, trách nhiệm
- Ham học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cũng như cách sử dụng các phần mềm khác nhau.
- Có khả năng tương tác tốt, trao đổi với các bộ phận khác để tạo ra sản phẩm tốt nhất
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm ngoài giờ
- Có tư duy phân tích & khả năng phản biện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.