Mô tả công việc
· Đào tạo về kiến thức sản phẩm, quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Phối hợp với team siêu thị, khách hàng để biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh / Nhân viên trưng bày / Nhân viên bán hàng/ PG,PB về kiến thức sản phẩm quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
· Biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh/ nhân viên bán hàng về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, kỹ năng báo cáo, kỹ năng tin học văn phòng...
· Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường để củng cố & nâng cao chất lượng đào tạo
· Xây dựng & quản lý KPIs Đào tạo, công cụ đánh giá.
· Phân tích KPI, kết quả đánh giá, báo cáo & đề xuất giải pháp cải tiến.
· Làm việc với các bộ phận khác để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
· Thực hiện 1 số báo cáo liên quan đến chất lượng đào tạo
· Lên ý tưởng xây dựng các hoạt động của bộ phận đào tạo
Yêu cầu công việc
· Có 2 năm kinh nghiệm trở lên đào tạo ở các chuỗi Retail / FnB / Sale
· Nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi, có định hướng rõ ràng, chịu áp lực công việc, tinh thần teamwork tốt.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan
· Thành thạo MS office: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng truyền đạt dễ hiểu và tạo động lực.
· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập và thưởng cạnh tranh tùy theo hiệu quả công việc;
· Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH ; BHYT …
· Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
· Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
· Môi trường làm việc vui & thân thiện.
· Tiệc công ty hàng tháng.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.