Mô tả công việc
- Thực hiện công tác báo cáo về kết quả đào tạo theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm…và chịu trách nhiệm trước kết quả đó.
- Tìm kiếm các khóa học nâng cao kỹ năng, chuyên môn để đưa vào đào tạo
- Kết hợp với trưởng các bộ phận lên lịch học, đào tạo trực tiếp, theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
- Lên dự trù ngân sách cho hoạt động đào tạo hàng năm, quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Thực hiện biên soạn và vận hành quy chế đào tạo, văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ tại Công ty.
- Trực tiếp đào tạo Hội nhập cho nhân sự mới, kết hợp với trưởng các bộ phận để theo dõi và đánh giá kết quả thử việc của nhân viên.
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành giáo dục hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Có kỹ năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản xuất, in ấn điện tử.
Quyền lợi
- Mức lương: từ 10.000.000 đến 20.000.000đ (tùy theo năng lực, hiệu quả công việc)
- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm
- Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.