Mô tả công việc
* Nhiệm vụ:
- Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông.
- Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, nhãn hiệu và chính sách của Công ty đến khách hàng.
- Phân tích kết quả nghiên cứu thị trường và lập các báo cáo, diễn giải đến các bộ phận liên quan.
- Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho hình ảnh của Công ty.
- Thu thập tài liệu, biên tập, viết và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh cho các kênh giới thiệu sản phẩm của Công ty: website, catalogue.
- Thu thập thông tin, biên soạn các bài viết tư vấn kỹ thuật: hướng dẫn sử dụng, tư vấn các vấn đề khách hàng quan tâm thắc mắc để làm nổi bật sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng thông điệp truyền thông, biên soạn kịch bản, thu thập tài liệu (hình ảnh, clip, nội dung) , viết bài, biên soạn nội dung video quảng bá sản phẩm, dịch vụ đẩy lên các kênh truyền thông mạng xã hội Youtube, facebook, Website….
- Phụ trách các công việc liên quan:
• Hình ảnh nội dung website.
• Đăng bài hàng ngày hàng tuần lên web (thông tin thị trường cà phê, giá tiêu...máy móc mới...).
• Thống kê lượt truy cập và nắm nội dung khách tham khảo trên web của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi: dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các Ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing hoặc sales về hệ thống máy móc thiết bị
- Kinh nghiệm làm việc: đã có kinh nghiệm làm nhân viên Marketing từ 02 năm trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm photoshop, corel.
- Có kiến thức về: fanpage,facebook, linkedIn,
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm SEO, quảng cáo facebook, google, chỉnh sửa video
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lương thỏa thuận tùy theo trình độ năng lực khi tham gia phỏng vấn, Mức lương cứng khởi điểm: từ 8 triệu đồng/tháng trở lên.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành, bảo hiểm sức khỏe 24/7.
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- ATOM Solution được thành lập năm 2021 với mục tiêu mang đến bộ giải pháp toàn diện giúp các nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng tham gia vào thị trường thanh toán, góp phần thúc đẩy nhanh chóng phương tiện thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Mission
- Chúng tôi phụng sự cộng đồng thông qua giải pháp sáng tạo, xây dựng hệ giá trị có tính kết nối liên tục và không giới hạn vì mục tiêu hỗ trợ cộng đồng thịnh vượng, nâng tầm vị thế người Việt.
Review ATOM SOLUTION
Luôn luôn trễ lương
Việc chậm trả lương gây ảnh hưởng xấu đến niềm tin và tinh thần làm việc của nhân viên
Không giữ người cũ có kinh nghiệm để tuyển intern