- Khách hàng mục tiêu là các chuỗi, SMEs, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau có nhu cầu sử dụng POS, QR, cổng thanh toán
- Chủ động trao đổi, tư vấn cho khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng.
- Xây dựng tài liệu, bản chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, mô hình hợp tác, quy trình triển khai,...
- Đàm phán hợp đồng hợp tác, soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và Công ty.
- Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa đối tác, các đơn vị liên quan và các phòng ban nội bộ thúc đẩy tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ theo kế hoạch đề ra.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai và sau triển khai.
- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ
- Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của quản lý
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ ITE
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
Tài chính - Kế toán
Pháp lý
Marketing/ Truyền thông