Mô tả công việc
- Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí hợp đồng cung cấp thiết bị và phần mềm quản lý bán hàng iPOS (thu ngân, kho, maketing...);
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn và cụ thể với từng khu vực.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê, hứng thú với công nghệ thông tin và ngành dịch vụ ăn uống F&B;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với việc di chuyển gặp gỡ tư vấn khách hàng, có phương tiện di chuyển chủ động;
- Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales thị trường, nghiên cứu thị trường, tư vấn bán hàng hoặc đã từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống;
Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn theo kết quả công việc đạt được, gồm:
• Phụ cấp cố định theo quy định công ty cho từng khu vực (300,000- 500,000đ) + phụ cấp triển khai 300.000đ/ hợp đồng
• Lương cơ bản 6.000.000đ đến 9.000.000đ tùy level (Level: 1- 2- 3- 4)
• Thu nhập lương trung bình khoảng 12.000.000đ- 20.000.000đ/ tháng (Level 1)
- Chính sách thưởng đa dạng theo kết quả đạt được của từng hạng mục:
• Thưởng thêm nếu hợp đồng có thiết bị POS
• Thưởng KPI nếu đạt chỉ tiêu, đạt càng cao thưởng càng nhiều
• Thưởng mặc định % hoa hồng theo sản phẩm (8- 10% phần mềm + 3% phần cứng + % khi khách hàng tái ký), level nhân viên cao thì mức hoa hồng sẽ được tăng theo
• Thưởng nhân viên xuất sắc theo quý và cuối năm
- Lương tháng 13
- Được cấp đồng phục để thực hiện công việc
- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc đối với mỗi cá nhân
- Có cơ hội làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp POS
- Được đào tạo bài bản từ sản phẩm và kiến thức về ngành dịch vụ ăn uống
- Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống
- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp
- Có cơ hội hợp tác với quản lý cấp cao của thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ...
- Bảo hiểm tai nạn 24h (UIC), bảo hiểm sức khỏe toàn diện (PTI)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 01:35:02
Biplus là công ty chuyên phát triển các phần mềm, ứng dụng cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
Công ty CP Giải pháp Phần mềm BiPlus Việt Nam được thành lập từ 7/2018 bởi các chuyên gia tâm huyết có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Công nghệ thông tin cho viễn thông. Sau 2 năm thành lập, BiPlus đã được các nhà mạng giao phó những dự án phức tạp, yêu cầu công nghệ cao và tiến độ gấp rút. Các hệ thống lớn mà hiện nay BiPlus đang phát triển như: billing and customer care, customer management, payment management, sales management, ví điện tử, hệ thống selfcare, hệ thống ERP, các dự án chuyển đổi số…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
BiPlus cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn và thời gian tiếp thị nhanh hơn bằng kinh nghiệm tư vấn, tổ chức và vận hành phát triển phần mềm theo phương pháp Agile; nắm bắt hệ thống và thấu hiểu vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp, công nghệ hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.