EDUGO INTERNATIONAL

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Trường Quốc tế
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại EDUGO INTERNATIONAL

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm EDUGO INTERNATIONAL

Cập nhật 06/01/2025 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUGO
[HÀ ĐÔNG] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTTM
EDUGO INTERNATIONAL
64 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Quản lý Hợp đồng thuê:

1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công

  • Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
  • Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công. Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
  • Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
  • Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại

  • Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền
  • Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách mua sắm, trực tiếp làm việc với đại diện Gian hàng tìm giải pháp xử lý dứt điểm và tìm biện pháp ngắn ngừa để lỗi không lặp lại
  • Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các sự cố vận hành có ảnh hưởng đến tài sản, hàng hóa, gián đoạn kinh doanh của khách thuê, phối kết hợp với Bộ phận Quản lý Bảo hiểm EWH để ghi nhận sự cố và hoàn thiện các thủ tục bồi thường (nếu có)

1.3 Quản lý Hợp đồng thuê

  • Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê
  • Thực hiện đánh giá các khách thuê theo kế hoạch, đề xuất việc tiếp tục gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng thuê

2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:

  • Kiểm soát tình trạng kinh doanh của khách thuê căn cứ vào các số liệu cập nhật hàng ngày
  • Thực hiện đánh giá tình trạng kinh doanh của GH
  • Đề xuất các giải pháp, phương án hỗ trợ cho nhóm GH kinh doanh

3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL

  • Kiểm soát CLDV GH: Kiểm soát VS ATTP, tuân thủ An toàn PCCC, chất lượng & thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng, các chính sách hậu mãi, bảo hành, ... kiểm soát việc sắp đặt trưng bày hàng hóa trong GH, kiểm soát biển quảng cáo bên trong/ngoài GH, show-window
  • Kiểm soát hồ sơ pháp lý
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ

4. Triển khai MKT

  • Hiểu và nắm bắt được các tiêu chuẩn về MKT
  • Thực hiện đàm phán, kêu gọi khách thuê tham gia chương trình MKT do BQL tổ chức
  • Tư vấn, hướng dẫn khách thuê thực hiện các chương trình MKT tương tác
  • Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành
  • Phối hợp với VP thực hiện chương trình MKT chuỗi

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin

  • Thực hiện lưu trữ thông tin khách thuê
  • Soạn thảo công văn/email... phúc đáp khách thuê, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể trong phạm vi công việc phụ trách...

6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà/TTTM
  • Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUGO
EDUGO INTERNATIONAL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, BT 36, khu đô thị Thành phố Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

EduGo hiện có mạng lưới hợp tác với hàng nghìn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các Tập đoàn nghề nghiệp lớn tại CHLB Đức và Tổ chức giáo dục uy tín tại các nền giáo dục phát triển nhằm cung cấp đa dạng các chương trình du học phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc học, ngành nghề, lĩnh vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, các sự kiện cho công ty tổ chức.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 14/03/2017

Mission

Tầm nhìn của EduGo Group là trở thành Tổ chức Giáo dục & Nhân lực Quốc tế uy tín tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Sứ mệnh của EduGo Group là giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại các nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới.

Những nghề phổ biến tại EDUGO INTERNATIONAL

Bạn làm việc tại EDUGO INTERNATIONAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EDUGO INTERNATIONAL

EDUGO INTERNATIONAL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo