Mô tả công việc
1. Công tác Hành chính: 20%
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV, Công tác vệ sinh tại Văn phòng. Gửi mail TB vi phạm, tổng hợp vi phạm
- Soạn thảo, ban hành văn bản.
- Mua sắm, thanh toán các chi phí văn phòng, đồng phục, in ấn, …
- Theo dõi, đặt, cấp phát đồng phục, thẻ tên… cho CBNV (trên Base)
2. Công tác Tuyển dụng và truyền thông nội bộ: 80%
Tuyển dụng:
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định về tuyển dụng trong TCT, Đào tạo hội nhập…
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý/năm hoặc đột xuất.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, phân tích đánh giá, lập kế hoạch triển khai, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên.
- Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
- Báo cáo, đánh giá tuyển dụng định kỳ, đề xuất giải pháp tuyển dụng.
- Tìm kiếm đối tác, các kênh tuyển dụng hiệu quả, tạo và duy trì mối quan hệ để tạo nguồn ứng viên.
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các kênh fanpage, fb, linkedIn, threads…
- Nghiên cứu các xu thế, phương pháp tuyển dụng mới, đề xuất áp dụng.
Truyền thông nội bộ:
- Lên KH, chi phí tổ chức, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty: Ngày thành lập Công ty, YEP, Sinh nhật, 20/10 …
- Quản trị và phát triển các kênh truyền thông nội bộ.
- Giàu ý tưởng, đã có kinh nghiệm viết content truyền thông (bản tin, radio, tạp chí nội bộ).
- Quản lý lên bài ND fanpage công ty định kì theo tuần, theo sự kiện của công ty trong năm (8/3, 20/10, sinh nhật quý, YEP, thành lập công ty , 1/6 …) tăng lượt tương tác theo dõi…
- XD kịch bản, edit video … cơ bản trên các phần mềm như Canva, capcut…
- Báo cáo định kỳ, đột xuất
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, QTVP... và các chuyên ngành có liên quan.
- Có các kỹ năng: Canva, Capcut, AI, dựng cái video ngắn…
- Kỹ năng viết content truyền thông, tuyển dụng
- Có KN tuyển các vị trí liên quan ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng… là lợi thế
- Sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự là lợi thế (Base, office, misa…)
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, kết nối tốt
- Cống hiến, mong muốn gắn bó lâu dài
- Năng động, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi
- Kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động hiện hành.
- Được thưởng các dịp lễ tết.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Có khu vực pantry uống trà, cafe thư giãn
- Mức lương: Lương cứng 08 - 13 triệu đồng (tuỳ kinh nghiệm)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
ICS (I Can School) là Ngôi trường ra đời để mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục hạnh phúc. Trẻ sẽ có cơ hội được tôn trọng giá trị riêng biệt, phát triển những tiềm năng cá nhân, trang bị những gì là cần thiết nhất để thích ứng với đời sống xã hội và chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp với Tư duy Kiến tạo và lòng tự tin để cất lên tiếng nói “I CAN” - “CON CÓ THỂ”
ICS được đồng hành bởi FAROS Education & Consulting – đơn vị tư vấn chuyên môn và vận hành chuyên nghiệp cho các tổ chức giáo dục, và Phong trào Design for Change – Phong trào trẻ em lớn nhất thế giới hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia với mục đích nuôi dưỡng và phát triển tư duy kiến tạo của trẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành