Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Order management
- Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
- To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
- Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
- Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
- Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.
2. Customer complaints handling
- Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.
3. Reporting
- Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
- Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
- Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports
4. Team engagement
- Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
- Assist and support other team members as needed
Yêu Cầu Công Việc
- Associate-degree or equivalent
- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred
- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)
- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous
- Strong customer service and communication skills
- Willingness to work overtime as required
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Toàn cầu Vân Long chuyên về lĩnh vực giao nhận, dịch vụ vận tải biển quốc tế Với gần 15 năm trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ Vận tải Nội Địa Và Vận tải Quốc Tế bằng các hình thức: Vận tải đường biển, vận tải hàng không,.. Với nền tảng mạng dịch vụ hoàn chỉnh trong và ngoài nước và chế độ quản lý hiệu quả cao, công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu cần và vận chuyển, bao gồm xuất nhập khẩu bằng đường biển, bằng đường hàng không, vận tải và môi giới hải quan, kho bãi và phân phối. Và nhiều sản phẩm dịch vụ như: - Vận tải đường biển - Vận tải hàng không giá rẻ - Dịch vụ Logistics - Hàng Dự án - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế - Dịch vụ vận tải nội địa - Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
-
Trải qua hơn 12 năm phát triển trong nghề, VANLOG đã xây dựng được mối quan hệ khách hàng lâu năm và tin tưởng sử dụng dịch vụ từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi VANLOG chuyên các tuyến: Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc, …
-
Với Slogan “CARGO HANDLE WITH CARE”, tiêu chí hàng đầu của công ty là đem lại dịch vụ tốt nhất không chỉ về giá cước vận chuyển, thủ tục hải quan, xử lý chứng từ, mà còn là khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề.