Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Toàn cầu Vân Long chuyên về lĩnh vực giao nhận, dịch vụ vận tải biển quốc tế Với gần 15 năm trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ Vận tải Nội Địa Và Vận tải Quốc Tế bằng các hình thức: Vận tải đường biển, vận tải hàng không,.. Với nền tảng mạng dịch vụ hoàn chỉnh trong và ngoài nước và chế độ quản lý hiệu quả cao, công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu cần và vận chuyển, bao gồm xuất nhập khẩu bằng đường biển, bằng đường hàng không, vận tải và môi giới hải quan, kho bãi và phân phối. Và nhiều sản phẩm dịch vụ như: - Vận tải đường biển - Vận tải hàng không giá rẻ - Dịch vụ Logistics - Hàng Dự án - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế - Dịch vụ vận tải nội địa - Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
-
Trải qua hơn 12 năm phát triển trong nghề, VANLOG đã xây dựng được mối quan hệ khách hàng lâu năm và tin tưởng sử dụng dịch vụ từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi VANLOG chuyên các tuyến: Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc, …
-
Với Slogan “CARGO HANDLE WITH CARE”, tiêu chí hàng đầu của công ty là đem lại dịch vụ tốt nhất không chỉ về giá cước vận chuyển, thủ tục hải quan, xử lý chứng từ, mà còn là khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề.