Việc làm GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

Cập nhật 11/12/2024 17:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG
B2B Customer Success
GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 9 ngõ 11 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả công việc

1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng

  • Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
  • Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:

  • Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
  • Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
  • Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
  • Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp

1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:

  • Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
  • Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
  • Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng

1.5 Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
  • Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.

1.6 Phân tích và báo cáo:

  • Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
  • Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
  • Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
  • Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
  • Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
  • Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
  • Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG
GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Toàn cầu Vân Long chuyên về lĩnh vực giao nhận, dịch vụ vận tải biển quốc tế Với gần 15 năm trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ Vận tải Nội Địa Và Vận tải Quốc Tế bằng các hình thức: Vận tải đường biển, vận tải hàng không,.. Với nền tảng mạng dịch vụ hoàn chỉnh trong và ngoài nước và chế độ quản lý hiệu quả cao, công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu cần và vận chuyển, bao gồm xuất nhập khẩu bằng đường biển, bằng đường hàng không, vận tải và môi giới hải quan, kho bãi và phân phối. Và nhiều sản phẩm dịch vụ như: - Vận tải đường biển - Vận tải hàng không giá rẻ - Dịch vụ Logistics - Hàng Dự án - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế - Dịch vụ vận tải nội địa - Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Trải qua hơn 12 năm phát triển trong nghề, VANLOG đã xây dựng được mối quan hệ khách hàng lâu năm và tin tưởng sử dụng dịch vụ từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi VANLOG chuyên các tuyến: Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc, …

  • Với Slogan “CARGO HANDLE WITH CARE”, tiêu chí hàng đầu của công ty là đem lại dịch vụ tốt nhất không chỉ về giá cước vận chuyển, thủ tục hải quan, xử lý chứng từ, mà còn là khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề.

Những nghề phổ biến tại GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

Bạn làm việc tại GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

Click để đánh giá