Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắnliên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Toàn cầu Vân Long chuyên về lĩnh vực giao nhận, dịch vụ vận tải biển quốc tế Với gần 15 năm trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ Vận tải Nội Địa Và Vận tải Quốc Tế bằng các hình thức: Vận tải đường biển, vận tải hàng không,.. Với nền tảng mạng dịch vụ hoàn chỉnh trong và ngoài nước và chế độ quản lý hiệu quả cao, công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu cần và vận chuyển, bao gồm xuất nhập khẩu bằng đường biển, bằng đường hàng không, vận tải và môi giới hải quan, kho bãi và phân phối. Và nhiều sản phẩm dịch vụ như: - Vận tải đường biển - Vận tải hàng không giá rẻ - Dịch vụ Logistics - Hàng Dự án - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế - Dịch vụ vận tải nội địa - Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
-
Trải qua hơn 12 năm phát triển trong nghề, VANLOG đã xây dựng được mối quan hệ khách hàng lâu năm và tin tưởng sử dụng dịch vụ từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi VANLOG chuyên các tuyến: Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc, …
-
Với Slogan “CARGO HANDLE WITH CARE”, tiêu chí hàng đầu của công ty là đem lại dịch vụ tốt nhất không chỉ về giá cước vận chuyển, thủ tục hải quan, xử lý chứng từ, mà còn là khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề.