Việc làm GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

Cập nhật 11/12/2024 17:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG
Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại
GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG
9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
  • Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
  • Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
  • Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
  • Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

THÁCH THỨC

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG
GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Toàn cầu Vân Long chuyên về lĩnh vực giao nhận, dịch vụ vận tải biển quốc tế Với gần 15 năm trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ Vận tải Nội Địa Và Vận tải Quốc Tế bằng các hình thức: Vận tải đường biển, vận tải hàng không,.. Với nền tảng mạng dịch vụ hoàn chỉnh trong và ngoài nước và chế độ quản lý hiệu quả cao, công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu cần và vận chuyển, bao gồm xuất nhập khẩu bằng đường biển, bằng đường hàng không, vận tải và môi giới hải quan, kho bãi và phân phối. Và nhiều sản phẩm dịch vụ như: - Vận tải đường biển - Vận tải hàng không giá rẻ - Dịch vụ Logistics - Hàng Dự án - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế - Dịch vụ vận tải nội địa - Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Trải qua hơn 12 năm phát triển trong nghề, VANLOG đã xây dựng được mối quan hệ khách hàng lâu năm và tin tưởng sử dụng dịch vụ từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi VANLOG chuyên các tuyến: Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc, …

  • Với Slogan “CARGO HANDLE WITH CARE”, tiêu chí hàng đầu của công ty là đem lại dịch vụ tốt nhất không chỉ về giá cước vận chuyển, thủ tục hải quan, xử lý chứng từ, mà còn là khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề.

Những nghề phổ biến tại GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

Bạn làm việc tại GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

GIAO NHÂN TOÀN CẦU VÂN LONG

Click để đánh giá