Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và đề xuất cấp tín dụng thẻ, trình phê duyệt, khởi tạo phát hành thẻ theo quy định của Shinhan Bank
Kiểm tra và đôn đốc Khách hàng kích hoạt Thẻ sau khi phát hành, phối hợp quản lý và theo dõi việc nhắc nợ Thẻ của khách hàng theo quy định Shinhan Bank
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ, các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...)
- Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Sales Executive: 15.940.000 - 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4 - Temaleader, Channel Manager,...)
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2[protected info] - 2022."
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Công ty Cổ phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Việt Nam (VINATRANS), được thành lập vào ngày 14/7/1975, với bề dày kinh nghiệm chúng tôi tự hào là nhà giao nhận vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Giao nhận và Logistics.
Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình , tinh thần trách nhiệm cao , đội xe hùng hậu , nhiều công ty thành viên, nhiều chi nhánh khắp việt nam (Vinatrans Hanoi, Vinatrans Haiphong, Vinatrans Cantho, Vinatrans Quynhon, Vinatrans Danang,Vina Link,Vina Freight …) và các đại lý của Vinatrans khắp toàn cầu , kho bãi chứa hàng rộng lớn .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.