Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm của công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
• Khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường tại khu vực
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 02:50:03
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.