Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
+ Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,...
+ Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh
Quyền lợi
- Quyền lợi Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng)
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 02:25:02
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.