Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 12/09/2024 15:24
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Chuyên Viên Truyền Thông – Phòng Quản Trị Truyền Thông & Thương Hiệu
Global Online Branding 3.9★
22 đánh giá 27 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vinacomin Tower, 3 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện truyền thông các ấn phẩm quảng cáo của Ban trên các phương tiện đang quản trị trên nền tảng online; offline
  • Quản trị kênh truyền thông online của Bảo hiểm BSH
  • Lập báo cáo hoạt động truyền thông online/offline của BSH, theo dõi nghiên cứu thị trường theo hướng dẫn của GĐ Ban
  • Đầu mối phối hợp cùng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng chuyển tiếp thông tin khiếu nại tới bộ phận liên quan
  • Truyền thông nội bộ:

+ Đầu mối thực thi các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp, bản tin nội bộ

+ Theo dõi tiến độ thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong Tổng công ty và Tổng công ty với các đối tác (nếu có)

+ Phối hợp cùng các Ban/Đơn vị, Đoàn thành niên của BSH tổ chức sự kiện nội bộ của BSH

  • Truyền thông thương hiệu:
  • + Là đầu mối làm việc với các bên Quan hệ báo chí và Cơ quan truyền thông
  • + Phối hợp cùng đối tác, cơ quan chức năng để tổ chức thi đua khen thưởng và thực hiện các công việc liên quan

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm làm về MKT bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế (nếu có)
  • Có kinh nghiệm làm truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp
  • Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch, xây dựng cộng đồng
  • Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung truyền thông
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông
  • Kỹ năng lập kế hoạch, viết và biên tập nội dung tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc
  • Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, quản trị thời gian tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng Tết âm lịch.
  • Phụ cấp (chi trả hàng tháng): ăn trưa, điện thoại.
  • Chế độ phúc lợi: thưởng các dịp 8/3, 30/4, 1/6, Trung thu, 2/9, 20/10, ngày thành lập Công ty, ngày sinh nhật cán bộ.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được trang bị gói bảo hiểm sức khỏe BSH Care;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hoạt động du lịch, Teambuilding;
  • Công ty tạo điều kiện, hỗ trợ cho việc học tập, đào tạo kiến thức cũng như các kỹ năng liên quan.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.


Review Global Online Branding

3.9
22 review

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá