Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 12/09/2024 15:24
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
User Conversion & Retention Supervisor (VieON)
Global Online Branding 3.9★
22 đánh giá 27 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và chiến lược chuyển đổi khách hàng

  • Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng Trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), …

2. Triển khai và đánh giá

  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp
  • Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ
  • Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài
  • Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai
  • Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
  • Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
  • Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
  • Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
  • Có kinh nghiệm phát triển các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng MXH hoặc nền tảng kĩ thuật số.
  • Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và quản lý dữ liệu khách hàng
  • Thông thạo các công cụ Google Analytics, Google Analytics
  • Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
  • Kỹ năng hợp tác và lãnh đạo, sẵn sàng tiếp tục phát triển bản thân và nghề nghiệp
  • Hiểu biết về cách sử dụng các công cụ quản lý dự án, đáp ứng thời hạn dư án.
  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cu chuyên ngành Google Analytics/Facebook Insights, SEO, Google Ads
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Tư duy chiến lược và data–driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
  • Đa nhiệm và kỹ năng tổ chức tốt
  • Quản trị rủi ro và các khủng hoảng
  • Quản lý quan hệ đối tác
  • Đam mê, nhiệt tình, năng động và cầu tiến

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
222 Pasteur, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.


Review Global Online Branding

3.9
22 review

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá