Mô tả công việc
- Đẩy mạnh và phát triển các chiến lược, dự án, kế hoạch marketing của công ty, đưa thương hiệu của công ty phát triển và dễ nhận diện với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban truyền thông, công nghệ để vận hành, sử dụng các kênh truyền thông để tiếp cận khách hàng của Công ty.
- Thiết kế, phát triển các ấn phẩm/bài viết/video/nhận diện thương hiệu liên quan đến nền tảng marketing và hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Truyền thông các chủ đề theo yêu cầu của cấp lãnh đạo, sử dụng kênh digital đồng bộ, các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing trên website, youtube, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành marketing, báo chí, truyền thông , kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ hoạ Photoshop, Corel và có khả năng chỉnh sửa code website, giao diện website.
- Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, xét lương 1 lần/ năm;
- Đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ mát, thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm;
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 23:55:02
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.