Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Công tác Marketing
§ Nghiên cứu sản phẩm, dự án Công ty đưa về
§ Lên bản proposal marketing cho sản phẩm (Gửi CDT, Khách hàng, đối tác,.. )
§ Lên media plan chi tiết + chi phí + time line triển khai cho sản phẩm
§ Linh hoạt kết nối với các bộ phận trong Công ty như: Bộ phận Phát triển dự án, kinh doanh, thiết kế, pr – biên tập, bộ phận hành chính, bộ phận booking, bộ phận Sales - support và các bộ phận khác.
§ Họp và làm việc với Marketing in house của CĐT để phối hợp triển khai marketing cho Sales một cách đồng bộ, thống nhất, hiệu quả.
§ Tìm kiếm các kênh truyền thông mới, cách làm marketing mới.
§ Hỗ trợ sales triển khai các hoạt động marketing direct
§ Thực hiện các event của dự án theo kế hoạch.
§ Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai
§ Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Báo chi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
- Tổ chức và lập kế hoạch, quản lý công việc theo deadline và KPIs
- Giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Tham gia du lịch thường niên, Teambuilding;
Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
Được đóng dấu chứng nhận thực tập
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.