Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 01/11/2024 15:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Chuyên Viên Truyền Thông Sự Kiện
Global Online Branding 3.9★
22 đánh giá 28 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 10, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng|Tầng 6, tòa nhà Exchange, số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1,Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:

  • Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện,dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
  • Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiếttừ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiệnbao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông;Tối ưu chi phí truyền thông.

2/ Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:

  • Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
  • Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
  • Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
  • Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.

3/ Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội đểxây cộng đồng:

  • Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
  • Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
  • Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.

4/ Khác:

  • Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.
  • Phối hợp tham gia điều phối sự kiện:Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị truyền thông hoặc tổ chức sự kiện lớn.
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh và làm việc với các đối tác truyền thông.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, phần mềm quản lý sự kiện và các nền tảng mạng xã hội. Am hiểu về xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực truyền thông sự kiện.
  • Hiểu biết về các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung và biết cách xây dựng cộng đồng trực tuyến.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và năng động trong công việc.
  • Khả năng tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất.
  • Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
  • Thưởng tháng 13
  • Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng)
  • Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 - 1,5 triệu/tháng)
  • Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
  • Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (làm từ xa)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.


Review Global Online Branding

3.9
22 review

17/02/2021
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Ai muốn thực tập hoặc làm parttime CTV thì nên cân nhắc, lương trả thì trễ vì lấy lương của CTV/TTS cấn vô tiền công ty cho vay nợ, đã vậy không có thông báo trước(rv)

12/02/2022
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Mấy năm trước công ty vẫn trả lương đều đều, BH đóng đủ đến lúc dịch thì khó khăn nhưng công ty vẫn trả lương đầy đủ cho nv tuy có trễ nhưng vẫn trả đủ mà.(rv)

11/02/2021
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Có cái trả lương chậm không thông thông báo trước, nhắn hỏi khi nào có thì hẹn đi hẹn lại, trợ cấp tháng 8 mà qua gần giữa tháng 10 mới gửi, mấy tháng sau thì chưa thấy nữa. (rv)

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá