Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc về kế hoạch Marketing, chiến lược phát triển thị trường, thị phần, định vị và phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình Marketing theo tháng/quý/năm trình Giám đốc phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyền thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách Marketing trong phạm vi được giao.
- Đạt được các mục tiêu Marketing của Công ty: chủ động tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch Marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng (nếu có). Theo dõi, giám sát việc thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả, hiệu quả các chương trình Marketing.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối để đưa ra các kế hoạch và đề xuất phát triển các kênh phân phối hiệu quả.
- Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng, sản phẩm cụ thể.
- Tương tác, phối hợp hỗ trợ các phòng ban/Bộ phận khác nhằm đạt mục tiêu chung.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Giám đốc.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Marketing tổng hợp hoặc các vị trí tương đương
- Kinh nghiệm thực chiến về lĩnh vực marketing online, digital marketing trên các nền tảng social, Marketing offline, trade marketing, event, workshop.
- Ứng viên có kiến thức về ngành thiết bị công nghiệp & van công nghiệp là 1 lợi thế.
- Nhạy bén, hiểu biết về thị trường, có kiến thức sâu rộng trong việc định vị và phát triển thương hiệu.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có sự sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm và thủ thuật liên quan lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh theo chính sách của Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết trong năm và sinh nhật.
- Tham gia BHXH, BHYT, theo quy định của Công ty
- Tham gia du lịch hè định kỳ cùng Công ty vào Tháng 6 hàng năm.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu về thiêt bị công nghiệp và van công nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân.
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.
Review Global Online Branding
Ai muốn thực tập hoặc làm parttime CTV thì nên cân nhắc, lương trả thì trễ vì lấy lương của CTV/TTS cấn vô tiền công ty cho vay nợ, đã vậy không có thông báo trước(rv)
Mấy năm trước công ty vẫn trả lương đều đều, BH đóng đủ đến lúc dịch thì khó khăn nhưng công ty vẫn trả lương đầy đủ cho nv tuy có trễ nhưng vẫn trả đủ mà.(rv)
Có cái trả lương chậm không thông thông báo trước, nhắn hỏi khi nào có thì hẹn đi hẹn lại, trợ cấp tháng 8 mà qua gần giữa tháng 10 mới gửi, mấy tháng sau thì chưa thấy nữa. (rv)