Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch phát triển nhận diện thương hiệu các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, các dịch vụ nổi bật của tập đoàn
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Lập kế hoạch cho các chương khuyến mãi, lễ hội, gói dịch vụ lưu trú và ẩm thực khác nhau của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop...), trang trí lễ tết tại các khu nghỉ dưỡng,khách sạn của công ty để kích cầu và thu hút khách
- Quản lý, thiết kế và triển khai POSM, tài liệu,bán hàng, bảng biển phục vụ công tác bán hàng
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm
- Xây dựng, quản lý làm việc với danh sách KOLs, Reviewers trên các nền tảng Social
- Thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các dự án và hoạt động đặt phòng khách sạn khác nhau trên trang web chính thức của khách sạn và OTA
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ngành nghề Khách sạn – nghỉ dưỡng, F&B, Dịch vụ, Giải trí v.v
- Năng động, thích du lịch, khám phá, có khả năng đi công tác ngắn ngày dài ngày tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của tập đoàn
- Sử dụng thành thạo các công cụ Social media. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm cắt, ghép, dựng video.
- Kĩ năng sử dụng công cụ Adobe (Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, XD, Premiere Pro) là điểm cộng.
- Có khả năng cập nhật các xu hướng mới một cách kịp thời và ứng dụng hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng thân thiện
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.
Review Global Online Branding
Ai muốn thực tập hoặc làm parttime CTV thì nên cân nhắc, lương trả thì trễ vì lấy lương của CTV/TTS cấn vô tiền công ty cho vay nợ, đã vậy không có thông báo trước(rv)
Mấy năm trước công ty vẫn trả lương đều đều, BH đóng đủ đến lúc dịch thì khó khăn nhưng công ty vẫn trả lương đầy đủ cho nv tuy có trễ nhưng vẫn trả đủ mà.(rv)
Có cái trả lương chậm không thông thông báo trước, nhắn hỏi khi nào có thì hẹn đi hẹn lại, trợ cấp tháng 8 mà qua gần giữa tháng 10 mới gửi, mấy tháng sau thì chưa thấy nữa. (rv)