Mô tả công việc
- Khách hàng của công ty (bộ phận marketing chạy) đảm bảo hiệu quả cao.
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi và chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi, giải quyết những vấn đề, yêu cầu từ khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, dự án đến khách hàng cấp cao của công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Sẽ được đào tạo.
- Nam/ Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, tư vấn, Tài chính/ bảo hiểm, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
- Có giao dịch phát sinh thưởng: 1.000.000đ/khách
- Lương: Thử việc 20k/h. Sau 1 tháng làm việc: 22k/h
- Xoay ca linh hoạt.
- Tư vấn và mời được khách lên nhà mẫu tham quan: Thưởng 100k/khách
- Công ty hỗ trợ hotline, chi phí điện thoại.
- Được đào tạo miễn phí. HỖ TRỢ MỘC THỰC TẬP
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.
Review Global Online Branding
Ai muốn thực tập hoặc làm parttime CTV thì nên cân nhắc, lương trả thì trễ vì lấy lương của CTV/TTS cấn vô tiền công ty cho vay nợ, đã vậy không có thông báo trước(rv)
Mấy năm trước công ty vẫn trả lương đều đều, BH đóng đủ đến lúc dịch thì khó khăn nhưng công ty vẫn trả lương đầy đủ cho nv tuy có trễ nhưng vẫn trả đủ mà.(rv)
Có cái trả lương chậm không thông thông báo trước, nhắn hỏi khi nào có thì hẹn đi hẹn lại, trợ cấp tháng 8 mà qua gần giữa tháng 10 mới gửi, mấy tháng sau thì chưa thấy nữa. (rv)