- Hợp tác, làm việc với MKT để tạo ra các chiến dịch và nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và thúc đẩy tương tác, chuyển đổi cho các flow.
- Triển khai và quản lý các hoạt động thử nghiệm A/B để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả tổng thể của chiến dịch
- Lưu trữ, theo dõi & báo cáo các chỉ số liên quan luồng automation
- Phân tích tệp khách hàng dựa trên hành vi của khách trên công cụ CDP để tạo ra các thông điệp./temp đạt tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu- Ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích dữ liệu
- Triển khai workflow trên CDP- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương
Công ty Cổ phần Hagimex Sứ mệnh : Chúng tôi, có Nhà máy với dây chuyền hiện đại đang sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng Gia vị ( Quế, Hồi, Thảo quả… và cả những "món ăn đóng hộp" như Dứa, Dưa, Vải, Nhãn… đang chờ đợi những “đầu bếp“ tài năng gia nhập môi trường trẻ trung đầy năng động với đam mê bất tận . Bạn sẽ đóng vai trò của một đầu bếp quốc tế trong thế giới kinh doanh. Hãy "nấu nướng" cuộc sống với Hagimex, kề vai sát cánh cùng nhau đưa Nông sản Việt Nam vượt biển lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HAGIMEX được thành lập năm 2008
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN HAGIMEX định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.