Mô tả công việc
Đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược quảng cáo, bán hàng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng và thực hiện các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý các mối quan hệ khách hàng:
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Đảm bảo các chiến lược kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng thương mại điện tử, với ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Thưởng KPI và hoa hồng cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Hanacans trở thành thành viên của Tập đoàn Apollo kể từ ngày 26 tháng 4 năm 2021. Hanacans là nhà sản xuất lon nhôm lớn nhất ở khu vực phía Bắc Việt Nam (tính theo năng lực sản xuất hiện nay). Công ty có một cơ sở khách hàng vững chắc, phục vụ một loạt các nhà sản xuất đồ uống địa phương. Hơn nữa, Hanacans đang tiếp nhận công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống kiểm soát chất lượng của ALTAMIRA CAN, từ đó củng cố sức mạnh cạnh tranh của mình tại thị trường Việt Nam đang phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm MSIG 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Lễ trao giải thưởng, hoạt động thể thao, giải trí như giải bóng đá
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
- Tiệc tất niên, tiệc chào đón nhân viên mới và mừng sinh nhật