Việc làm VietJet Air

Cập nhật 04/11/2024 08:32
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
Customer Experience & Telesales Team Leader
VietJet Air 3.6★
34 đánh giá 43 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 24 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Manage the Customer Experience & Outbound Sales team.

• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.

• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.

• Analyze sales metrics and prepare performance reports.

• Oversee the day-to-day operations of our teams.

• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.

• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 24 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
  • Chương trình văn nghệ
  • Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
  • Kỳ du lịch của quý công ty
  • Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
  • Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
  • Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
  • Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
  • Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
  • Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
  • Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
  • Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia

Mission

  • Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
  • Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
  • Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
  • Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện

Review VietJet Air

3.6
34 review

23/02/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)

28/03/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện(GL)

20/04/2024
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)

Những nghề phổ biến tại VietJet Air

Bạn làm việc tại VietJet Air? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietJet Air

VietJet Air

Click để đánh giá