![CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/hblab-logo-1695284983.jpg)
Mô tả công việc
QA (70%)
Ensure that professional call, email, chat message and case standards are maintained through consistent coaching.
Monitor and evaluate agent’s performance to identify areas for improvement and provide coaching and feedback to help improve performance.
Conduct regular calibration benchmarking sessions.
Training (20%)
Conduct enhancement- training when having requirements from Managers and Team Leaders.
Assess training needs and identify areas where additional training is required.
Prepare training materials, conduct training sessions focused on customer experience when newbies on- board, new policies...
Other tasks
(10%)
: Handling other assigned tasks from the Managers and Team Leaders.
Yêu cầu công việc
One year experience with training/QA job. Preferably in a customer contact center.
Good at English
Knowledge of NJV’s industry sectors is a preference.
Colleague/University Graduation
Experience with communicating with staff from different ages.
Planning and organizing.
One year experience working in a quality, service oriented environment.
One year experience in the customer contact center environment.
Quyền lợi
Phúc lợi:
Được cấp Laptop khi làm việc
Khám sức khỏe định kỳ
2 tháng thử việc full lương
Đóng BHXH full lương
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Thưởng PA (hiệu suất công việc) 1- 4 tháng lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Review lương hàng năm
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Thưởng Tết
Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 21:15:02
![CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/hblab-logo-1695284983.jpg)
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam
Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo HBLAB Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/hblab-logo-1695284983.jpg)