Mô tả công việc
- Lập và gửi báo cáo tập huấn kịp thời hàng quý/ năm (hồ sơ đào tạo, ngân sách đào tạo, chương trình đào tạo, đánh giá chương trình đào tạo, kế hoạch hành động để cải thiện các khóa học)
- Kết hợp với TĐV xây dựng tài liệu/ bài test đào tạo/ đánh giá sau đào tạo nhân viên.
- Quản lý ngân sách đào tạo (trong sự phối hợp với các Giám đốc/ Trưởng Phòng ban chức năng) và kiểm soát chi phí cân đối với ngân sách
- Xây dựng, duy trì và phát triển nền tảng theo dõi lịch sử đào tạo cho tất cả nhân viên nhằm cung cấp một đầu tư vấn chức năng khi có kế hoạch phát triển nhân viên. Đánh giá năng lực, kiến thức kỹ năng của nhân viên thuộc diện thay đổi tình trạng (thăng tiến, chuyển đổi công việc mới) và đưa ra mức lương phù hợp với năng lực.
- Tham gia, giám sát, đánh giá buổi đào tạo của các BP khác- Đào tạo bên ngoài: Tìm hiểu, tham mưu, đề xuất với Trưởng/ phó phòng về việc đăng ký tham dự đào tạo chuyên môn cho các CBNV theo kế hoạch và phát sinh theo nhu cầu
- Lập kế hoạch đào tạo tháng/năm
- Lập kế hoạch và chuẩn bị để thực hiện các khóa đào tạo nâng cao nhận thức và kiến thức về công cụ nhân sự/ nội quy công ty và Luật Lao động Việt Nam, phương pháp đóng góp vào sự phát triển và thực hiện văn hóa làm việc của công ty.
- Chuẩn bị nội dung và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ của Khối- &039;Tổ chức đào tạo hội nhập, và phụ trách đào tạo hội nhập cho nhân sự mới cấp nhân viên
- Trao đổi với Nhân sự, Nhà Máy và các Phòng Ban về kết quả đào tạo.
- Hỗ trợ nhân viên để tham gia các khóa đào tạo (Training on Job/ Traing outsite)
- Phối hợp với các Nhà Máy , Phòng Ban và HRBP để đánh giá hiệu quả sau đào tạo nhằm nâng cao chất lượng và độ phù hợp với các chương trình đào tạo.
- Triển khai và phối hợp với các Nhà Máy, Phòng Ban, HRBP trongcác hoạt động tìm hiểu nhu cầu đào tạo và tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn dành cho đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo năng lực để thực hiện các công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kỹ năng word, excel tốt, kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Quyền lợi
- Có xe đưa đón tuyến nội thành dọc nguyễn văn linh
- Thời gian làm việc theo ca kíp 12 tiếng ngày đêm
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các dịp lễ, điều chỉnh lương định kỳ, du lịch ,.....
- Lương cạnh tranh theo năng lực , thỏa thuận khi phỏng vấn
- Cơ hội thăng tiên trong nghề nghiệp
- Ăn miễn phí suất ăn trưa tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:40:02
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.