Việc làm SMEDIC

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
Customer Experience & Telesales Team Leader
SMEDIC
13 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 24 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Manage the Customer Experience & Outbound Sales team.

• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.

• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.

• Analyze sales metrics and prepare performance reports.

• Oversee the day-to-day operations of our teams.

• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.

• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 24 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 58 - Ngõ 61 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy

Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng. 

Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024. 

Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/01/2023

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại SMEDIC

Bạn làm việc tại SMEDIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMEDIC

SMEDIC

Click để đánh giá