Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phụ trách các công việc hành chính, hợp đồng của bộ phận Sales.
Hỗ trợ Account Manager trong quá trình làm việc với khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing là lợi thế.
Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales Support/Sales Admin trong các công ty lĩnh vực CNTT.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.