Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm:
- Thực hiện nhiệm vụ tư vấn và bán hàng thông qua các hợp đồng sản phẩm và dịch vụ; duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.
Nhiệm vụ:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, khai thác, thiết lập và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Quản lý và thúc đẩy công tác bán hàng: nắm bắt, quản lý yêu cầu của khách hàng;
- Tham gia chào các công tác chào giá/ chào thầu: thu thập thông tin, điều phối các công việc liên quan đến dự thầu, chủ trì và đầu mối các công tác liên hệ trao đổi với khách hàng.
- Tham gia các buổi họp với chủ đầu tư/ đơn vị tư vấn/ BQLDA giải trình Phương án chào giá / Phương án thiết kế (cùng với các chuyên viên thiết kế- kỹ thuật).
- Thay mặt công ty tiến hành công tác thương thảo, đàm phán và hoàn thiện việc ký kết hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận phản hồi của khách, theo sát công tác triển khai và thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án/ đơn hàng / hợp đồng đến khi quyết toán.
- Quản lý thông tin khách hàng, lập các báo cáo theo quy định
Địa điểm làm việc:
- Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Tầng 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu năng lực
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học ngành Kinh doanh các trường kinh tế; Khoa Kinh tế, Quản trị công nghiệp Đại học Kỹ thuật hoặc chuyên ngành khác có liên quan đến quan hệ kinh doanh và kỹ thuật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong thương thuyết kinh doanh với tổ chức (B2B), ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án cung cấp các thiết bị công nghiệp...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá trở lên
- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm Autocad.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí bán hàng
- Năng lực và sở trường:
- Đam mê và yêu thích kinh doanh, có mong muốn cải thiện thu nhập
- Yêu thích thiết lập và phát triển mối quan hệ xã hội, quan hệ với người lạ.
- Khả năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Khả năng lắng nghe, đặt câu hỏi và thuyết phục;
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin
Chế độ phúc lợi:
- Lương cứng năm đầu: Từ 8 triệu – 25 triệu/ tháng kèm theo tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (tùy mức doanh số được giao mà thu nhập thực tế có thể đạt từ 15tr đến 40 tr/ tháng nếu đạt 100% Doanh số được giao). Năm thứ 2 có thể đạt mức thu nhập bình quân từ 30 - 50tr/tháng nếu đặt được các mức Doanh số cao hơn và không giới hạn ở những năm tiếp theo.
- Phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, di chuyển, ăn trưa, chi phí tiếp khách và chi phí công tác trong và ngoài nước, Phụ cấp thâm niên…
- Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
- Phúc lợi được hưởng:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Cơ hội khác
- Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
- Cơ hội được đi nước ngoài thăm quan/ đào tạo định kỳ các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới như: Convotherm (Đức), Electrolux ( Ý), Fagor( Tây Ban Nha), KOLB (Thụy Sỹ), Hatco (Mỹ), Comet Kato (Nhật Bản)…
- Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
- Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội
Thông tin liên hệ:
- Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
- Tel: 02437.656.979 – 101 - 0949.828.111
- Mail: [email protected]
Địa điểm làm việc:
- Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Tâng 3 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.