Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng), không vướng bận lịch học.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí bán hàng qua điện thoại/ telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong call center.
- Có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ).
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, tiền thưởng hoặc quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.