Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Job Objective / Mục đích công việc:
- Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostic.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ
- Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng
- Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.
B. Responsibilities /Trách nhiệm
1. Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostics:
- Hỗ trợ nhà sản xuất phối hợp với khách hàng theo danh sách khách hàng đã được sự đồng ý giữa hai bên tùy từng thời điểm.
- Duy trì và hoàn thiện nâng cao kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi).
- Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên.
- Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty. Giám sát mục tiêu bán hàng hàng tháng.
2. Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ:
- Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên của đối tác.
- Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống.
- Thông báo cho nhà sản xuất và khách hàng về kết quả và nhu cầu cần thiết của các quy trình, bao gồm cả việc theo dõi thực hiện hợp đồng và các vấn đề phân bổ.
3. Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt:
- Tương tác với khách hàng để đảm bảo các quy trình chính xác và kịp thời, làm rõ mọi thắc mắc của khách hàng và giám sát đơn đặt hàng hàng ngày.
- Thường xuyên cập nhật trạng thái hiện tại của khách hàng, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh và đánh giá tiềm năng mở rộng dịch vụ thử nghiệm của khách hàng.
- Ký kết các hợp đồng bao gồm hợp đồng mua bán, hợp đồng đột xuất, hợp đồng không đấu thầu, hợp đồng thanh lý, hợp đồng phụ lục, hợp đồng dịch vụ và hợp đồng khách hàng thân thiết.
4. Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng:
- Mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng bệnh viện, nhà sản xuất và các bên liên quan chính để nhận ra các cơ hội kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới bằng cách khởi xướng, phát triển hoặc cung cấp các giải pháp độc đáo giúp cải thiện kết quả cho khách hàng và công ty.
5. Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu:
- Tuân thủ các quy định của công ty về bảo vệ và bảo mật thông tin, dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng quản lý địa bàn
- Kỹ năng bán hàng
- Trung thực
- Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.