Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận liên quan và đơn hàng trên hệ thống
- Lên kế hoạch phân bổ, điều phối, chuyển hàng hóa giữa nhà máy và các bộ phận
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, tiến hành sắp xếp vận chuyển cho phù hợp
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề, phát sinh về lỗi hàng hoá, khi có sự cố xảy ra
- Thực hiện theo dõi hàng hóa, định mức tồn kho trên phần mềm
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các ngành nghề có liên quan
Có kiến thức về các thủ tục xuất/ nhập khẩu hàng hóa.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, power point,…)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm.
- Lương, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Cá nhân, Công ty, Tập đoàn.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Và một số chế độ phúc lợi khác khi làm việc tại Tập đoàn.
Sau 15 năm vững bước trong lĩnh vực kinh doanh, CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG đang định hình lại chính mình với một phiên bản hoàn toàn mới. Từ cốt lõi là một doanh nghiệp xuất khẩu vật liệu xây dựng đá ốp lát đáng tin cậy tại châu Âu và Mỹ, giờ đây, chúng tôi hướng tới việc kiến tạo không gian phát triển mới, sáng tạo hơn và đầy giá trị. Hành trình này bắt đầu từ việc đổi mới văn hóa doanh nghiệp và thay đổi tư duy, chúng tôi đang tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, sẵn sàng dẫn đầu những xu hướng mới của ngành.
Chúng tôi đã cùng nhau gặt hái những thành quả ban đầu, dẫn dắt bởi đội ngũ tin tưởng, trong một môi trường cởi mở, nơi luôn đón nhận thách thức và không ngừng đổi mới. Hướng về một tương lai lớn mạnh hơn, A Plus cam kết tạo ra những giá trị đột phá trong thời đại chuyển đổi số và AI đầy biến động. Chúng tôi đang tìm kiếm những đồng đội có chung tầm nhìn, năng lực và nhiệt huyết để cùng xây dựng, phát triển và chia sẻ thành quả.