Mô tả công việc
Trình ký hồ sơ lên TGĐ.
Đôn thúc, nhắc nhở các phòng ban về tiến độ nộp báo cho TGĐ đúng thời gian quy định.
Nhận và chuyển công văn, tài liệu cho TGĐ, các bộ phận và nhân viên có liên quan.
Chuẩn bị cho các cuộc họp mang tính đặc thù như họp giao ban, họp nội bộ Công ty, họp với đối tác có Tổng giám đốc tham gia.
Ghi biên bản cuộc họp do TGĐ chủ trì.
Nhắc lịch làm việc cho TGĐ một cách hợp lý và khoa học.
Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
Các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi phát sinh.
Đối nội, đối ngoại cùng TGĐ.
Yêu cầu công việc
Tuổi: từ 22- 26 tuổi
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Hành chính, Ngoại ngữ.
Nhanh nhẹn, tinh thần làm việc chăm chỉ
Chưa có gia đình
Giao tiếp tốt, biết xử lý các tình huống khi tiếp khách cùng TGĐ.
Giới tính: nữ
Biết ít nhất 1 ngoại ngữ Tiếng Anh
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng hành chính văn phòng tốt.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực. (Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Thưởng lễ, Tết, thưởng đợt, quyết toán.
Hỗ trợ tiền điện thoại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.