Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách.
2. Triển khai thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
3. Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của nhãn hàng.
4. Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
5. Phối hợp với bộ phận R&D xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới theo định hướng, chiến lược của Công ty.
6. Phối hợp với các đối tác về dịch vụ Quảng cáo, PR, Media để thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị cho nhãn hàng.
7. Cập nhật, tìm hiểu, phân tích thông tin về thị trường, hành vi người tiêu dùng, hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh.
8. Thực hiện các báo cáo tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý nhãn hàng. Ưu tiên trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh – FMCG, thực phẩm, dược phẩm.
3. Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
4. Có khả năng thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao.
5. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
* QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh.
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Được tham gia Bảo hiểm Diligo care (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty.
5. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
6. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
7. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.