Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Hỗ trợ Giám đốc quản lý quy trình vận hành hằng ngày của công ty, thu thập những thông tin nội bộ, xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Giám đốc
Ø Chủ động giải quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với Ban Giám đốc
Ø Tham gia chuẩn bị, theo dỗi các cuộc họp, sắp xếp công việc hàng ngày và báo cáo định kỳ
Ø Làm cầu nối giữa Giám Đốc giữa các phòng ban, đối tác, khách hàng
Ø Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải tiến
Ø Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Ø Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
Ø Ngoại hình ưa nhìn
Ø Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký
Ø Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và xử lý tốt vấn đề, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Ø Thành thạo tin học văn phòng
Ø Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (HSK6 trở lên)
Quyền lợi
Ø Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Ø Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
Ø Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Ø Team building -du lịch hằng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.