Mô tả công việc
- Quản lý phòng VT. Lập kế hoạch và kiểm soát chất lượng, tiến độ, giá thành vật tư đầu vào .
- Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán giá cả có lợi cho công ty.
- Đề xuất phương pháp cải thiện quy trình hiện có để giảm chi phí, nâng cao số lượng, chất lượng.
- Tổng hợp, đánh giá tất cả số liệu vật tư. Quản lý việc phân phối vật tư trong tổ chức.
- Phối hợp với ban giám đốc, các bộ phận khác để xử lý giảm tồn kho.
- Chuẩn bị dữ liệu, báo cáo, hồ sơ chi tiết về hoạt động mua sắm, số lượng, NCC.
- Tuyển dụng, phát triển, đào tạo nhân viên cho bộ phận vật tư.
- Đưa cảnh bảo giá NVL tới các bộ phận liên quan. Phối hợp thời điểm mua hàng đạt hiệu quả cao nhất cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, kinh tế hoặc kỹ thuật điện
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm mua hàng. Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh tốt
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.