Mô tả công việc
• Tham gia lập các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cơ quan cấp phép và các cơ quan khác
• Tham gia chuẩn bị hồ sơ phục vụ hoàn thuế Giá trị Gia tăng, thanh tra thuế
• Rà soát hợp đồng mua hàng của Công ty về mặt thuế trước khi hợp đồng được ký
• Hỗ trợ thanh toán các nghĩa vụ thuế và hải quan
• Hỗ trợ kiểm tra các khoản mục doanh thu, chi phí để thực hiện tính Thuế Thu nhập Doanh nghiệp
• Thực hiện lịch đóng sổ các nghiệp vụ về thuế
• Hỗ trợ các bộ phận trong việc tuân thủ quy định thuế
• Các công việc khác được giao bởi trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực thuế.
• Làm việc độc lập và dưới áp lực cao (sẵn sàng làm việc vào ngày lễ)
• Clear mind-set, well-organized, good analytical and problem-solving skills
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
• Có kỹ năng tốt trong MS Office, đặc biệt là MS PowerPoint, Excel
• Có kinh nghiệm về sử dụng phần mềm SAP và có mối quan hệ tốt với Cơ quan thuế là một thuận lợi.
• Tuân thủ kỷ luật của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
+ 100% lương và Bảo Hiểm bắt buộc (BHXH + BHYT) trong thời gian thử việc đến chính thức
+ Thưởng Performance Bonus 2 lần/năm (lên đến 3 tháng lương) + thưởng tháng lương 13. (Ít nhất 15 tháng lương thưởng).
Chăm sóc sức khoẻ
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
+ Chương trình đào tạo chuyên sâu
+ Công Tác/ Đào tạo ở nước ngoài
+ Linkedin E-Learning & Udemy truy cập không giới hạn
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.