Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
- Theo dõi các hồ sơ xuất khẩu liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho doanh nghiệp thực hiện xuất hàng hóa ra nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống logictics, xuất nhập khẩu và các vấn đề về khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi: 22 – 30
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan QTKD, XNK.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 08-20 triệu
- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết.
- Đồng phục cho nhân viên hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....
Công ty cổ phần Lúa Vàng thành lập năm 2006: là Công ty kinh doanh và xay xát lúa mì, chế biến bột mì, lương thực và thực phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của Ý với sản lượng hàng tháng đạt được trên 5.000 tấn.
Công ty có một đội ngũ công nhân viên (trên 200 nhân viên) dày dặn kinh nghiệm làm vịêc, hàng năm công nhân viên được đào tạo và huấn luyện về nghịêp vụ. Công ty đã đạt được chứng chỉ HALAL, FSSC : 22000 do SGS cấp.