Các phòng ban đang tuyển dụng tại A AN

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ

Việc làm A AN

Cập nhật 21/11/2025 00:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Lương Thực A AN
A AN - TRƯỞNG BỘ PHẬN COMMUNICATION MARKETING
A AN
68 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nơi làm việc: Số 62 Song Hành, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Hoạch định chiến lược, mục tiêu phát triển của Phòng Marketing

  • Tham gia xây dựng chiến lược, mục tiêu phát triển ngắn hạn và dài hạn của hoạt động Communication Marketing gắn liền với định hướng, mục tiêu chiến lược của Công ty (ngành FMCG).
  • Tham gia xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách nhằm thực thi các mục tiêu được giao.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực nhằm đáp ứng hoạt động, thực hiện các mục tiêu của Phòng và Công ty.

Triển khai và kiểm soát thương hiệu Công ty, sản phẩm:

  • Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu Công ty trên các kênh online và offline.
  • Kiểm soát nhận diện thương hiệu đảm bảo nhận diện chuẩn guideline và đồng bộ trên tất cả các kênh từ online đến offline.

Vận hành kênh Digital (Fanpage, Web, YouTube...)

  • Chịu trách nhiệm chiến dịch Digital Marketing, quản lý website, SEO, Email Marketing, Mobile Marketing.
  • Kiểm soát nội dung trên social media (mạng xã hội), POSM.
  • Quản lý triển khai hoạt động Digital marketing trên các kênh: Facebook, Google,...
  • Giám sát việc chạy quảng cáo quảng bá hình ảnh trên các nền tảng xã hội và thúc đẩy kênh bán.
  • Xem xét báo cáo phân tích hành vi khách hàng trên website, hoạt động tương tác với người dùng, và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm trên website để có chiến lược phát triển phù hợp.
  • Kiểm soát báo cáo phân tích dữ liệu truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu từ website để đề xuất cải thiện.
  • Theo dõi các xu hướng thương mại điện tử, công nghệ mới và đề xuất áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh online.

Quản lý nội dung truyền thông, hình ảnh thương hiệu và quan hệ đối tác

  • Phê duyệt kế hoạch Content Marketing, PR, đối tác,... nhằm thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả.
  • Quản lý nội dung trên các kênh: Thông cáo báo chí, website, mạng xã hội, tagline, script video, nội dung POSM, ATL, BTL.
  • Thiết lập, phát triển mối quan hệ với các bộ phận, đối tác trong và ngoài nước. Quảng cáo, liên hệ khách hàng, Marketing các chương trình trên các phương tiện đại chúng.

Quản lý Media, POSM

  • Quản lý và xét duyệt kịch bản (script) và dựng storyboard cho từng video.
  • Đánh giá hiệu quả video/media sau đăng.
  • Quản lý và cung cấp tài liệu bán hàng: sales kit, brochure, tờ rơi, profile... và đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh, đại lý, đối tác.
  • Nhận diện, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động của Bộ phận

Phát triển khách hàng, thị trường mới, chương trình tung sản phẩm mới.

Quản lý, giám sát và đánh giá năng lực, hiệu quả công việc của các nhân viên trực thuộc.

  • Lập kế hoạch đào tạo cho nhân sự của Bộ phận.
  • Lập kế hoạch ngân sách, định mức chi phí để triển khai các hoạt động Communication Marketing của Bộ phận.
  • Theo dõi, kiểm soát chi phí hoạt động của Bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả.
  • Theo dõi, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch hoạt động Communication Marketing.
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Communication Marketing tại vị trí tương đương; ưu tiên trong lĩnh vực FMCG, Retail.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả truyền thông.
  • Tư duy sáng tạo, chủ động, linh hoạt và có trách nhiệm cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
62 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long được thành lập năm 2000 tại Hà Nội. Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nông nghiệp xanh, sạch. Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Long đã tích cực liên kết với nông dân sản xuất lúa, mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tập đoàn đã gặt hái được những kết quả quan trọng. Hiện nay, Tân Long là nhà sản xuất và xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á.

Năm 2019, cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, Tập đoàn Tân Long sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, với thương hiệu Gạo A AN.

Gạo A AN an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Gạo A AN cam kết KHÔNG ĐẤU TRỘN, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT TẠO MÙI, xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên.


Những nghề phổ biến tại A AN

Bạn làm việc tại A AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A AN

A AN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo