Mô tả công việc
- Quản lý nhập- xuất- tồn; làm đề nghị gửi PM, theo dõi tiến độ hàng về đối với các mục sau:
+ Dụng cụ, dao cụ, vật tư phục vụ sản xuất
+ Dầu máy các loại
+ Vật tư sửa chữa do bộ phận bảo dưỡng yêu cầu
- Hạch toán trên phần mềm Misa
- Cấp phát cho bộ phận sử dụng theo yêu cầu
- Xác định mức tồn kho để cungc ấp cho Phòng mua và các phòng ban liên quan để đảm bảo không thiếu dao cụ cho sản xuất, mức độ tồn kho hợp lý.
- 5S kho, layout kho thỏa mãn 3D “dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra’’.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành nghề Kế toán.
- Yêu cầu kinh nghiệm > 1 năm.
- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, có thể tăng ca theo yêu cầu từ quản lý.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng Horenso tốt.
- Biết sử dụng Word và Excel.
- Đã dùng phần mềm Misa là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
· Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
· Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
· Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
· Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
· Được làm việc trong môi trường năng động
Được thành lập vào năm 2006, Lux Decor là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo, Celesta.
Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:“Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.