- Sáng tạo tập trung vào việc xây dựng, phát triển và thúc đẩy nội dung sáng tạo để thu hút & mang lại giá trị cho khách hàng gắn liền cùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua các kênh truyền thông marketing.
* Tìm kiếm & Xây dựng giá trị cho khách hàng:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối tượng mục tiêu để xác định những nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Từ đó xây dựng nội dung chất lượng phù hợp với đối tượng mục tiêu và mục đích, tạo ra giá trị và thúc đẩy tương tác."
* Tạo Chủ Đề & Nội Dung Sáng Tạo:
- Đề xuất và phát triển các chủ đề liên quan đến các giải pháp của công ty và những xu hướng mới trong lĩnh vực liên quan.
- Tạo ra nội dung sáng tạo, phù hợp với chủ đề và mục tiêu tương tác của khách hàng."
* Sáng Tạo và Thiết Kế Hoạt Động Thu Hút:
- Sáng tạo và thiết kế các chiến lược hoạt động thu hút khách hàng tại các kênh truyền thông, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả của chúng.
- Đánh giá, theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất của hoạt động, đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tăng khả năng tương tác và tạo ra kết quả tích cực."
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục và các giải pháp tương ứng
- Phát triển các kênh sáng tạo nội dung thu hút lượt tương tác theo dõi lớn
- Tư duy sáng tạo và sáng tạo: Khả năng tạo ra ý tưởng mới, khác biệt và thú vị cho các chiến dịch truyền thông.Tư duy linh hoạt, khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường động và đòi hỏi sự sáng tạo.
- Kỹ năng viết sáng tạo chuyên nghiệp:
+ Có khả năng sáng tạo nội dung chất lượng, thu hút và thúc đẩy tương tác từ đối tượng mục tiêu.
+ Khả năng biến ý tưởng và thông điệp thành văn bản hấp dẫn và dễ hiểu.
+ Hiểu biết về kỹ thuật viết SEO và cách tối ưu hóa nội dung cho máy chủ tìm kiếm (SEO).
- Kỹ năng thiết kế đồ họa hỗ trợ nội dung sáng tạo: Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa và khả năng tạo và chỉnh sửa hình ảnh, biểu đồ, infographic và các yếu tố thiết kế để làm cho nội dung mình sáng tạo trở nên hấp dẫn và truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả.
- Hiểu biết sâu về nguyên tắc truyền thông, tiếp thị và phân tích thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để diễn đạt ý kiến, ý tưởng và thông điệp một cách rõ ràng và thuyết phục.
Công ty CP Masscom Việt Nam được thành lập tháng 11 năm 2010, là doanh nghiệp chuyên về sản phẩm công nghệ. Qua quá trình phát triển và lớn mạnh, Công ty đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh (không dây) nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt.
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, , chăm sóc khách hàng chu đáo; Công ty Masscom mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của Khách hàng.
Review Masscom Việt Nam
Công ty chuyên nhập hàng tàu bán, nhưng hô hào sứ mệnh các kiểu ghê lắm. Công việc thì nhàn, không nâng cao được tay nghề. (rv)
Không có lộ trình thăng tiến, không được đào tạo cơ bản, không được cung cấp thông tin về cơ cấu.(rv)